Chào mừng bạn đến với website của HIOKI Việt Nam Hợp Tác Và Phát Triển

Thông tin bảo hành

28/10/2015 272

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

SẢN PHẨM THƯƠNG HIỆU HIOKI VIỆT NAM

 

Bảo hành là một vấn đề tương đối nhạy cảm, bản thân  công ty chúng tôi và Quý khách đều không mong muốn các thiết bị bị hỏng hóc. Nhưng trên thực tế đôi khi vẫn xảy ra các thiết bị, linh kiện đang chạy rồi không chạy cho dù thiết bị điện tử có đắt đến mức độ nào (như máy bay, tàu vũ trụ…). Khi giải quyết những vấn đề như vậy, ở một số nơi Quý khách có thể cảm thấy không thoải mái, thậm chí khi Quý khách mang thiết bị đó đến nơi mua thì không tìm thấy Công ty đã bán thiết bị đó, có thể họ đã chuyển đi nơi khác, hoặc họ đã giải thể. Còn khi mua bất kể hàng hóa gì của Hioki Việt Nam, Quý khách đều có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành sản phẩm vì: Hioki Việt Nam luôn cung cấp tới Quý khách các sản phẩm và điều kiện bảo hành ưu đãi, tốt nhất có thể.

Hioki Việt Nam trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã lựa chọn các sản phẩm của Hioki Việt Nam. Với phương châm Quyền lợi của Quý khách hàng là quan trọng nhất, Hioki Việt Nam xây dựng chính sách đổi trả - bảo hành sản phẩm dành cho Quý Khách hàng như sau:

1. Cam Kết:

1.1. Cam kết chung:

  • Tất cả các sản phẩm Hioki Việt Nam đảm bảo mới 100% và được bảo hành theo đúng quy định của Nhà Sản Xuất.
  • Trên mỗi thiết bị đều có dán tem bảo hành của Hioki Việt Nam, thiết bị được bảo hành căn cứ vào thời gian ghi trên tem bảo hành sản phẩm.

1.2. Cam kết bảo hành:

Cam kết 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu tiên nếu sản phẩm lỗi nhà sản xuất.

  • Trong thời gian bảo hành, Hioki Việt Nam sẽ sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí trong thời gian bảo hành đã qui định.
  • Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là:

+ Trong vòng 30 ngày đối với tất cả các sản phẩm do Hioki Việt Nam cung cấp.

+ Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng.

+ Chấp nhận đổi sản phẩm với giá bằng hoặc cao hơn sản phẩm mà quý khách hàng đã mua.

  • Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm tương đương (về tính năng sử dụng, thông số kỹ thuật, mẫu mã và thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm lỗi) nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ điều kiện sản phẩm không vi phạm các điều kiện bảo hành của Công ty.

 2. Quy Định Bảo Hành:

Điều kiện bảo hành:

  • Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành nếu thiết bị thỏa mãn các điều kiện sau:

+ Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành của Hioki Việt Nam.

+ Phần “ Tem bảo hành và số Serial ” phải còn nguyên vẹn, thông tin ghi trên đó phải rõ ràng, không có dấu vết tẩy xóa hoặc sửa chữa.

  • Từ chối bảo hành nếu vi phạm một trong những trường hợp sau:

+ Số serial và part number của sản phẩm không đúng.

+ Tem bảo hành trên linh kiện bị rách mất thông tin, tẩy xoá hoặc giả mạo.

+ Sản phẩm bị thiệt hại về mặt vật lý (như bị nứt, gãy, thiếu, sứt mẻ, cháy, nổ, ướt, cong,...).

+ Hư hỏng do lỗi của người sử dụng như: Dùng điện sai qui định của thiết bị, côn trùng vào máy.

+ Sản phẩm không được sửa chữa theo đúng quy định hoặc đã sửa chữa ở các Trung Tâm bảo hành khác.

3. Thời Gian trả hàng Bảo Hành cho Quý khách hàng:

  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày sản phẩm được bán ra.
  • Trong trường hợp Hioki Việt Nam và khách hàng có thỏa thuận riêng thì thời gian Bảo hành sẽ được thực hiện theo đúng thỏa thuận và cam kết đã được ký giữa hai bên.

4. Quy trình xử lý bảo hành

  • Quý khách liên hệ trực tiếp với Hioki Việt Nam sẽ tiến hành thủ tục đổi - trả hàng – bảo hành sản phẩm cho quý khách.
  • Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng (01) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ Quý khách hoặc có thể sớm hơn.
  • Tiếp nhận kiểm tra, khiếu nại yêu cầu đổi, bảo hành sản phẩm tất cả các ngày trong tuần.

Nếu Quý Khách có thắc mắc hoặc khiếu nại gì vui lòng liên hệ hotline 0968 011 723 (Ms Phương) để được hỗ trợ xử lý thủ tục bảo hành sản phẩm.

Địa điểm bảo hành: Tầng 21, Tòa nhà Capital Tower, số 109 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội